Skip navigation

DSC03159

Nàng của Tuấn – Chàng Pearl của Minh – Chàng Curve của mình – Chàng Storm của Mi.

Trong 4 anh chị em cùng cha khác ông nội, chàng của mình nhìn giống .. đồ chơi nhất. Nhưng mình rất yêu chàng, yêu tha thiết và say đắm từ trước khi mình gặp nhau, từ lúc chàng còn ở nửa bên kia của trái đất. Ta nói … chuyện tình của 2 đứa này hát bài I Knew I Loved You (Before I Met You) của Savage Garden cũng được, còn không thì cải biên bài 1 Vòng Trái Đất thành Nửa Vòng Trái Đất có happy ending cũng xong.

Ừ thì chàng không là Bạch Mã hoàng tử (vì BB qwerty không có cái nào màu trắng)

Ừ thì chàng hơi cục mịch (qwerty mà lị)

Và chàng không sành tiếng Việt (cha mẹ RIM của chàng không có dạy chàng nghe nói đọc viết tiếng Việt, nên mỗi lần chàng duyệt web tiếng Việt là 1 thử thách thú vị – mình toàn phải đoán xem cái chữ ni là chữ chi chi)

Nhưng ….

chàng chắc nịch và khỏe mạnh (bị mình làm rớt 3,4 lần gì rồi mà chưa hề sứt mẻ)

chàng hát hay, thu hình tốt, GPRS và wifi chàng chơi tuốt,

tay em có ướt, chàng cũng không chê (và đây chính là điều khiến em chọn chàng chứ không chọn Eseries đỏm dáng vỏ kim loại)

và trên hết là chàng có cái navigator siêu nhạy bén (cái này thì Eseries gọi chàng bằng cụ) và bản thân chàng cực kỳ thông minh (quả là không hổ danh con cái nhà BB)

Khen chàng thì có mà khen tới ngay mai cũng không hết, nên em xin mượn lời kết để cám ơn bạn B&B và gia đình bạn í đã đưa chàng BB đỏ về với em từ một nơi xa lắm, chụt chụt chụt …

One Comment

  1. Chị định mua BB 8820 mà còn phân vân quá. Khủng hoảng kinh tế không nên chi xài khi không có trai bao (tức là trai bao mình, kekekek)


Leave a Reply

