Skip navigation

Saigon Center tầng 1. Chiều thứ 3 ướt át.

Gặp bà dì và đứa em họ bé bỏng (tuổi em còn bé thôi, chứ nó mang giày cao gót vào thì cao hơn mình cả cái đầu, và hơi bị có gu thẩm mỹ). Dì cháu lôi nhau vào quán ăn bánh uống nước.

Em họ “Chị Thanh có tàn nhang trên vai. So cool!”

Mình “Ừa, gien di truyền từ dì Ba đó (mẹ mình)”

Em họ “Em cũng muốn có mà hông được”

Em mình da trắng bóc nhưng luôn khoái phơi nắng và ước ao có 1 làn da bánh mật có lốm đốm tàn nhang. Em mình thuộc thiểu số chuộng da ngăm trong 1 xứ sở da vàng mà phần lớn người dân chuộng da trắng vì truyền thông đại chúng đã bóp méo định nghĩa về màu da đẹp đến mức gần hết thuốc chữa. Bản thân mình sở hữu 1 làn da ngăm tự nhiên cũng không hề có ý định làm cho nó trắng lên. Ngăm đẹp mừ!

Yogen fruz. Chiều thứ 6 ướt át.

Gặp lại bạn học chung lớp 10. Bạn í đi chung với bạn gái, và mình cũng quen bạn gái này luôn, đều là dân LHP mừ.

Bạn í: “Nhìn Thanh dạo này khác xưa”

Mình: “Khác xưa là sao N?”

Sau khi đưa tay nắm gọn tay bạn gái trong lòng bàn tay của mình, bạn í trả lời: “Là trẻ hơn và xinh hơn” Và bạn gái của bạn í cũng tán thành “Ừa, để tóc này và mặc đồ này nhìn trẻ nè”

Mình cười tít mắt “2 bạn cũng vậy, vẫn trẻ trung như xưa”

Cái cách bạn í trấn an bạn gái bằng 1 cái nắm tay tình cảm trước khi cất lời khen 1 người con gái khác thiệt là tâm lý quá đi.

Phòng họp ở công ty. Chiều thứ tư ướt át (trời dạo này khóc nhiều ghê)

Gặp lại các anh chị em bên agency sau hơn 3 tháng trời không giáp mặt.

Chị “Làm gì mà da mặt đẹp vậy” (Í là đẹp hơn cái thời dung nhan bị đánh cắp)

Mình “Yoga đó chị”

Anh vừa uống sữa tươi có đường 180ml vừa hỏi “Cộng thêm uống sữa nữa phải hông?”

Mình “Đúng rùi anh! Mà hông phải sữa này (sữa có đường mà ảnh đang uống), em uống sữa 100% nguyên chất không đường”

Anh “Vậy thì còn tốt hơn. Không đường mừ”

Em “Ốm đi hả Thanh?”

Mình “Gọn đi chứ hông sụt cân”

Em tự hỏi “Mình có nên nghỉ bơi, chuyển sang tập yoga không ta?”

Trong vòng 1 tuần mà được khen thật lòng với cường độ cao thì chỉ có tiếp tục siêng năng tập luyện giữ gìn sắc vóc và tâm trạng yêu đời mà thôi. Không vòng đo lý tưởng, không màu da theo số đông, nhưng mình hài lòng với những gì mình có và với cả những gì mình không có. Là người, ai chả có khiếm khuyết, điều quan trọng là có chịu giữ gìn sức khỏe và có biết cách chăm sóc bản thân hay không thôi

2 Comments

  1. Dear Thanh,
    It was such a random luck to read your blog and I absolutely enjoy every post that you wrote. Just wonder if you still update your blog coz the latest one was like in 2009? May be you are already married and got too busy with your life?
    Any how, hope life is treating you well!
    Best,
    Claire

    • Hi Claire,

      Thank you for visiting my dusty blog. Your comment makes me smile🙂

      These entries were written when Yahoo 360 was alive. I got so used to blogging in Y360 that on the day Y360 became inactive, I transferred them here and quit blogging.

      I’m still not married yet, but I try not to spend too much time reminiscing the past experience. I realize my time is better spent at the gym, meeting friends, doing more progressive things.

      I will keep you posted if I ever post anything here again.

      Thank you for caring enough to leave a comment.

      Thanh.


Leave a Reply

